วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

For Thai Directioners, Directionators and New fans

สวัสดีจ้าทุกคนเราชื่อนุ่น หรือยูสในทวิตเตอร์คือ @aliceinnightนะ อิบ้าที่พิมพ์นู่นี่ตกบ่อยๆใน #1DFact #1DQoutes #1DImagine ฉบีบภาษาไทยนะเคอะ
มีบางสงสัยว่า มึงเขียนอะไร วันนี้ จะมาอธิบายแยกประเภท FCกันเถอะ
คำเตือน: แอบมีคำหยาบคาย อ่านอย่างใจเย็นๆนะ อย่าเพิ่งดราม่าใส่ >3<
โอเคเริ่มเลยนะ! Directioners คือ One Direction Fanclubนั่นเองจ้า
แล้วบางคนก็อาจสงสัยว่า One Direction วงไรหว่า
One Direction คือวงboy band อังกฤษสุดหล่อ 5คนที่แข่งขันในรายการX Factorฝั่งอังกฤษ แต่ละคนหล่อหลากสไตล์
ขอแนะนำสมาชิกจากซ้ายไปขวา Harry Edward Styles(น้องเล็กของวง แต่หื่นไม่เล็ก), Niall James Horan(พ่อหนุ่มไอริช,ผู้โดนคนเข้าใจผิดบ่อยว่าเป็นน้องเล็ก)), Louis William Tomlinson(พ่อคุณจอมรั่วแห่งวง เป็นลีดเดอร์), Zayn Jawaad Malik(ลูกครึ่งอังกฤษปากีสถาน), Liam James Payne(คุณพ่อของวง)
อุ๊ย หล่อแล้วต้องมีเสียงดีคุณภาพซะด้วย



หนุ่มๆมีอัลบั้มเต็มแล้วน้าสาวๆ ชื่อ"Up all night" ซึ่งทางSonyของไทยได้ลิขสิทธิ์มาแล้ว
สามารถซื้อได้ตามB2S Boomerang ทั้งหมดที 13เพลง(ที่จริงของต่างประเทศมี 15เพลงจ๊ะ)

เนื่องจากทุกวง ทุกศิลปินแน่นอนล่ะต้องมี"แฟนคลับ"ที่คอยช่วยสนับสนุนพวกเขา ขาดไม่ได้
แฟนคลับคือ กำลังใจ สำคัญของตัวศิลปินทุกคน
มาถึงเรื่องแฟนคลับล่ะ
อย่างแรกขออธิบายคนที่เพิ่งมาชอบ1Dใหม่ หรือที่เรียกกันว่า New Fans
คือรู้จักแล้วล่ะ แต่จำชื่อไม่ได้ทุกคน ชอบเพลงในMV ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองชอบจริงรึเปล่า
เป็นสถานะวัดใจFc ว่าตัวเองคือ True Directioner or Fake Directioner[Directionator]
เราให้อภัยเสมอแก่คนเพิ่งมาชอบใหม่ๆ >w< ค่อยๆรู้จักกันไป

Directionators หรือก็คือ Fake Directioners เด็กกระแสนั่นเอง
คนที่ชอบเพียงคนเดียวคนอื่นไม่สนใครอีกแล้ว =[]= มีแฟนแย้วก็เปลี่ยนคน
มีอิดออด บ่นบ้างไรบ้าง ชอบเพราะหน้าตาดี =_______= ซึ่งเป็๋นไรที่ดูแลน่าเกลียดมาก
อยากให้เปิดใจสักนิดนะ เราขอ เราไม่อยากสั่งสอนนะ ยังไงอย่าทำตัวไม่ดีนะมาเป็นDirectionersกันเหอะจ๊ะ 1DFamily ต้อนรับเสมอเยย

Directioners or True directioners แฟนตัวงยง
แน่นอนพวกเราก็เมนใคร รักใครเหมือนชาวบ้านแต่เราเทคแคร์ทุกคน(กูอ่ะไปทั่วเลย)
เราพยายามติดตามข่าวบ่อยๆ เริ่มเข้าใจว่าหนุ่มๆชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน
ประมาณออกแนวรู้ใจหนุ่มๆนะ ฮาาาาาา คนที่ซื้อของลิขสิทธิ์แท้ๆ(เราโหลดแต่ก็ซื้อแท้นะลูก)
พวกเราสามารถมีเพื่อนได้ทั่วโลกเลย เพราะเป็น1DFamily เราจึงเข้าใจกัน แม้ต่างภาษา(บางคนแมร่งspamก็เหอะ)

ไม่ว่าจะเป็นDirectionersรุ่นเก่า รุ่นใหม่ รุ่นโคตรมาใหม่ยังไงเราก็ยังเป็นDirectionersที่หนุ่มๆเอ็นดู 
และเราก็ยังนับสนุนพวกเขาต่อไป :)

พวกเขาเคยบอกว่า "เพราะแฟนๆ ทำให้พวกเราได้ยินอยู่ตรงนี้ได้"

=w=ขอร้องอย่าไปมีเรื่องกับแฟนๆวงอื่นนะ ถ้าเขามาหาเรื่องเราขอให้นิ่งๆไว้จ๊ะ
>w< ขอบคุณที่อ่านนะ 

My twitter:https://twitter.com/#!/aliceinnight ไปเม้ากันได้จ๊ะ
เราชิว เราหยาบคาย แต่เราได้กับทุกคน(เหี้ยมากมึง)
ไปแย้วเน้อ >w<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น